Monday, November 9, 2009

Tinni til bjargar portúgölskunámi!

Við höfum um skeið háð baráttu við termíta sem tekið hafa sér bólfestu í skáp hér í herberginu. Mikið af bókum sem þeir mega síður narta í, að ógleymdum gítarnum mínum og svoleiðis, þannig að það er talsvert á sig leggjandi til að losna við þetta. Að auki er ég alveg til í að losna við þetta dót skríðandi á mér sem ég ligg og þykist sofa...

Altént, í baráttunni fórum við í að rýma skápinn sem um ræðir og fundum þá Tinna safnið hennar og pöruðum saman 2 titla við íslensku bækurnar sem ég hafði í farteskinu. Ég reikna með að þetta geti orðið dýrmæt námsgögn, minnugur þess að danskur Andrés Önd lagði hornsteininn að minni kunnáttu í því tungumáli. Við fyrstu sýn þá botna ég nú ekki bofs í portúgölskum Tinna en það verður vonandi fljótt bót á :)

1 comment: