Thursday, November 5, 2009

Skóbúnaður

Áður en ég flaug til Ríó í júní þá sendi hún Carolina mín mér par af sandölum - þeir eru kallaðir Havaianas. Mér leist nú ekki nema svo á, sagði henni að þetta væri ekki alveg minn stíll en hún hvatti mig til að taka þá með. Ég endaði auðvitað á að ganga á þeim allan tímann sem ég var hér úti og saknaði þeirra mikið þegar heim var komið...

Ég kynntist síðan fyrir tilviljun Manir, náunga frá Sao Paulo sem kom til Íslands til að fara á Airwaves. Hann vinnur hjá TBWA stofu hér og hafði samband við okkur á Íslandi áður en hann kom. Þar sem ég hafði þessa sterku Brasilíutengingu þá var mér falið að vera í samskiptum við kappann. Það fór strax vel á með okkur og hann spurði hvort mig vantaði eitthvað frá Brasilíu. Þó svo ég segði nei þá færði hann mér þessa fínu Havaiana skó sem sjá má hér á meðfylgjandi mynd.

1 comment: